Những trường dạy nghề nấu ăn ở Đà Nẵng đào tạo tốt nhất

Có thể thấy những trường/trung tâm dạy nghề nấu ăn tại Đà Nẵng có vai trò quan trọng trong việc xây dựng việc làm, phục vụ nhu cầu của xã hội và góp phần vào kinh tế tại thành phố Đà Nẵng. Trung tâm dạy nghề nấu ăn tại Đà Nẵng góp phần tạo việc làm, xóa đói giảm nghèo, phát triển dịch vụ ăn uống, nguồn nhân lực ngành nhà hàng - khách sạn và tăng thu nhập cho người dân. Bạn ở Đà Nẵng và đang muốn học nghề nấu ăn?

Ăn uống là nhu cầu sự sống của con người, những dịch vụ ăn uống ở nơi công cộng hay những bữa cơm trong gia đình vẫn đòi hỏi những món ăn ngon, chế độ dinh dưỡng hơp lý và khoa học. Từ thực tế đó, nghề nấu ăn tại Đà Nẵng là nghề luôn được xã hội trân trọng và luôn được những nhà tuyển dụng thường xuyên.
Biết nấu ăn cho gia đình hay người thân thì không quá khó và bạn hoàn toàn có thế nấu ăn hay học nấu ăn từ bố mẹ, anh chị. Nhưng để có được những món ăn ngon, bạn phải là một đầu bếp giỏi. Hơn nữa, khi ngành du lịch tại Đà Nẵng ngày một phát triển và được nhiều thực khách trong và ngoài nước đến du lịch thì nhu cầu ăn uống, ẩm thực cũng cần phải được công phu, chuyên nghiệp và từ đó nghề đầu bếp là một nghề nghiệp có thu nhập ổn định và cơ hội việc làm cao tại thành phố Đà Nẵng.

Vì thế khi bạn muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, một chuyên gia ăn uống, một quản lý nhà hàng giỏi hay một ông chủ kinh doanh dịch vụ ăn uông hay đơn giản là bạn muốn nâng cao kỹ năng nấu ăn trình độ độ cao hơn, thì việc tìm đến những trường/lớp dạy nấu ăn là cách giúp bạn đạt được những mong muôn một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Học nấu ăn tại Đà Nẵng
Học viên học nấu ăn tại Đà Nẵng
Các bạn trẻ ngày nay đã tự tin theo đuổi niềm đam mê của mình. Các bạn đam mê nấu ăn và mơ ước thành doanh nhân thành đạt trong ngành dịch vụ ăn uống. Vậy nên, các bạn hay nhanh chân đến trường nấu ăn cũng được mở ra để đáp ứng những nhu cầu của bạn. Và danangchef.blogspot.com xin gửi đến các bạn thông tin những trường/trung tâm dạy nấu ăn ở Đà Nẵng được đánh giá chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

1. Trường dạy nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu - Chi nhánh 288 Điện Biên Phủ

Trường dạy nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo nghề ẩm thực (Nấu Ăn, Pha Chế, Làm Bánh, Quản lý NH-KS) tốt nhất và chất lượng hàng đầu trong ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn tại Đà Nẵng.

Một số khóa học mà HNAAu Đà Nẵng đang đào tạo:
+ Khóa học nấu ăn: Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp Á
+ Khóa học làm bánh: Bếp Trưởng Bếp Bánh, Làm Bánh Kem, Làm Bánh Âu
+ Khóa học pha chế: Pha chế đặc biệt, pha chế Bartender, pha chế Barista,...
+ Khóa học Quản Trị Nhà Hàng – Khách sạn: Tiếng Anh Nhà hàng - Khách sạn, Giám đốc Nhà hàng - Khách sạn

Lớp học nấu ăn chuyên nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu
Lớp học nấu ăn chuyên nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu
HNAAu Đà Nẵng hiện là đối tác trong và ngoài nước, cung cấp nguồn nhân lực cho những đơn vị này: Luxury Vinpearl Resort Da Nang, Premier Village Đà Nẵng, Olalani Resort Condotel Da Nang, Furama Resort, Hotelimg Mercure Da Nang Hotel Hyatt Regency Resort, Novotel, Brilliant...

Trường dạy nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu là một trong những trường dạy nấu ăn lớn nhất Đà Nẵng hiện nay, ngoài ra Hướng Nghiệp Á Âu còn có các trung tâm tại Tây Nguyên, Đăk Lak, TPHCM. Không chỉ được giảng dạy về chương trình học nấu ăn, tại đây, các bạn còn được học kỹ năng quản lý chuyên nghiệp, điều phối quản lý ở trong bếp, thực tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhờ đó mà dễ dàng nâng cao tay nghề và kinh nghiệm làm việc.

Ngoài ra, Trường dạy nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu còn là trường duy nhất tại Việt Nam được Tổng Cục Dạy Nghề cho phép đào tạo và cấp Chứng chỉ bếp trưởng. Đây là một lợi thế để bạn đi làm tại môi trường chuyên nghiệp, những nhà hàng khách sạn lớn.

học nấu ăn tại hướng nghiệp á âu đà nẵng
Hướng Nghiệp Á Âu - Đà Nẵng khai giảng lớp học nấu ăn thường xuyên

2. Trường dạy nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu - Chi nhánh 150 Lê Văn Hiến

Trường dạy nghề nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị đào tạo nghề nấu ăn hàng đầu tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo nghề đạt tiêu chuẩn quốc tế, giáo trình đào tạo độc quyền, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm... và cơ sở vật chất tại HNAAu Đà Nẵng được trang bị theo mô hình 5 sao.

Hệ thống cơ sở vật chất cho chương trình dạy nấu ăn theo chuẩn 5 sao gồm có:
+ Phòng thực hành, phòng thi, phòng lý thuyết... và có riêng những khu vực để thực hành làm các món nướng, quay...
+ Hệ thống phòng học được trang bị máy thoát khói tạo nên sự thoáng mát, không gây ngột ngạt cho phòng học, tạo không khí thoải mái, chất lượng dạy và học tốt hơn.
+ Hệ thống báo cháy, chữa cháy được trang bị hiện đại.
+ HNAAu Đà Nẵng trang bị các trang bị công cụ dụng cụ hiện đại nhất để giúp học viên có cơ hội thực hành, và môi trường làm việc chuyên nghiệp đẳng cấp ngay khi học tại Hướng Nghiệp Á Âu.

khai giảng lớp học nấu ăn
Hào hứng từ buổi khai giảng đầu tiên

Thông tin liên hệ:
288 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tel: (0511) 3739 988

150 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Tel: (0511) 3953 988

Di động: 0933 63 9988 / 0933 73 9988
Facebook: www.facebook.com/huongnghiepaau.danang
Website: danang.huongnghiepaau.com

Tại nào nên học nấu ăn?

Nấu ăn ngon - Cách trao yêu thương cho gia đình

Để thể hiện sự tình cảm đến những người thương yêu trong gia đình có nhiều cách để làm điều đó và học nấu ăn cũng là một cách bày tỏ tình yêu thương một cách thực tế nhất. Vì thế, những bạn ở Đà Nẵng hay học nấu ăn bây giờ để trao yêu thương cho gia đình mình nhé !

Hãy cùng danangchef tưởng tượng như sau: "Với một ngày làm việc, học tập mệt mỏi bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Nghỉ ngơi? Ăn uống? Hay vui chơi để giảm căng thẳng?" Chắc chắn suy nghĩ đó sẽ là được dùng bữa ăn với gia đình, rồi ngủ một giấc để xóa đi mệt mỏi.

Hầu hết những người yêu thương gia đình đề cho rằng nấu ăn ngon chính là bí quyết để gìn giữ hạnh phúc cho gia đình, mang lại niềm vui và sự đầm ấm. Học nấu ăn như là học cách trao sự thương yêu. Học nấu ăn là một việc cần thiết trong xã hội Đà Nẵng ngày nay. Một trong những trung tâm dạy nấu ăn tại Đà Nẵng uy tín và có chất lượng đào tạo tôt nhất hiện nay là Hướng Nghiệp Á Âu sẽ giúp bạn có thể nấu ăn ngon và giúp bạn có gia đình thêm hấp dẫn.

Học nấu ăn để mở quán kinh doanh - Xu hướng khởi nghiệp tại Đà Nẵng

Hiện nay xu hướng học nấu ăn để mở quán kinh doanh tại Đà Nẵng ngày tăng lên, đây là mảng kinh doanh đầy hấp dẫn, có thể đạt sự thành công rất cao và siêu lợi nhuận. Một khóa học nấu ăn mở quán kinh doanh bạn sẽ được:

+ Phương pháp mở quán tối ưu tài chính nhất.
+ Công thức chế biến món ăn ngon.
+ Bí quyết sắp xếp và quản lý bếp chuyên nghiệp.
+ Bí quyết xây dựng thực đơn và đinh lượng chính xác.
+ Bí quyết bảo quản nguyên vật liệu tiết kiệm chi phí
+ Bí quyết tính toán và kiểm soát chi phí, giá bán.
+ Kinh nghiệm kinh doanh có lợi nhuận

Với chương trình học được tối ưu theo thực tế và thị trường hiện nay, các bạn có thể tự tin để kinh doanh mở quán. Tăng thu nhập cá nhân, tạo việc làm cho người thân/bạn bè.
Hãy đến trung tâm dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí mọi thông tin về khóa học nhé !
Hoặc để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn giúp bạn !

Nhận xét